top of page
Search
  • Writer's pictureAndroid Phát Lộc

Phân biệt màn hình zin và lô iPhone 7 Plus

Updated: Dec 31, 2021

Bạn đã biết bí quyết để nhận biết được màn hình iPhone 7 Plus zin hay lô chưa. ví như chưa. Hãy tham khảo ngay bài viết này để tránh bị lừa giả dụ bạn muốn thay màn hình iPhone 7 Plus.

Cấu tạo màn hình iPhone 7 Plus

Cấu tạo của màn hình iPhone 7 Plus gồm hai lớp chính ấy là màn hình hiển thị và mặt kính bảo vệ bên ngoài. Đối mang các dòng iPhone mới mới đây khi màn hình đã được đồ vật thêm 1 lớp thứ ba đó là lớp cảm ứng.

Chính vì việc có thể thay toàn cầu từ lớp một Vậy nên mới sở hữu đa dạng cái màn hình trên thị phần.

Cấu tạo màn hình iPhone

Phân mẫu màn hình iPhone 7 Plus trên thị trường

bây giờ trên thị trường mang rất nhiều loại màn hình iPhone, Bạn sẽ thường thấy họ nói tới mẫu màn chính hãng, màn ép kính màn ép cảm, màn mẫu 1,...

Tại Phát Lộc Mobile, chúng tôi chuyên sử dụng loại màn zin hoặc chiếc màn zin đã qua ép kính để thay cho khách. Đây là hai cái mà phải chăng nhất thị trường chất lượng tương đương nhau và giá thành chỉ chỉ chênh nhau một tẹo.


→→→Tham khảo ngay tại:


Phân biệt màn hình iPhone chính hãng như thế nào?


Phân biệt màn hình iPhone chính hãng như thế nào?

bí quyết 1: 1 người mua bình thường sẽ không rành về linh kiện vậy nên bạn Nhìn vào bằng mắt thường về chất lượng hiển thị sở hữu đẹp hay không, màu sắc có đều màu hay ko.


cách 2: Tốc độ cảm ứng của màn hình mới có mượt hay ko hãy thử bằng cách thức thao tác liên tiếp trực tiếp màn hình iPhone 7 Plus chuyển động những icon tương hỗ. ví như cảm ứng sở hữu độ trễ icon sẽ bị dừng lại. không những thế bạn hãy hãy nhắn 1 đoạn đối thoại để test cảm ứng lúc khi nhắn tin bấm bàn phím.

Trên đây là 2 phương pháp đơn thuần nhất mà bạn sở hữu thể để tiêu dùng để phân biệt được đâu là màn hình iPhone 7 Plus zin và lô, mà ko cần quá hiểu biết về vật dụng và máy móc

193 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page