top of page
Search
  • Writer's pictureAndroid Phát Lộc

Cách khắc phục màn hình iPad 5 bị sọc

Phải làm gì nếu có dòng sọc ngang/ dọc xuất hiện trên màn hình iPad 5 của bạn? Nếu iPad của bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành thì hãy mang máy tới nơi mua iPad 5 để được tư vấn bảo hành chính xác và nhanh chóng nhất.

Khắc phục iPad 5 bị sọc do lỗi phần cứng



Đối với lỗi do phần cứng gây sọc màn hình thì khá khó để bạn có thể tự sửa tại nhà:

  • Khởi động lại iPad 5 của bạn

  • Vỗ vỗ nhẹ iPad vài cái: với trường hợp lỏng dây cáp thì đây là cách hữu hiệu để iPad hoạt động lại bình thường.

  • Đối với tình trạng làm rơi rớt gây lệch hoặc lỏng màn hình, nếu bạn là dân rành về công nghệ (đủ đồ nghề) thì bạn nên tháo màn hình ra kiểm tra, lau chùi và cố định màn hình lại một cách chắc chắn nhất.

Khắc phục iPad 5 bị sọc do lỗi phần mềm

Bạn có thể khắc phục lỗi sọc màn hình iPad 5 không quá lớn như:

  • Khởi động lại iPad của bạn, cách này hiệu quả đối với cả trục trặc bởi phần mềm hoặc phần cứng

  • Đối với tình trạng màn hình bị sọc do từ tính thì bạn nên sử dụng nam châm để rà trên màn hình iPad, sau đó ấn nhẹ nhàng các góc màn hình giúp cân bằng và loại bỏ từ tính bị nhiễm trên iPad giúp khắc phục màn hình bị sọc.

  • Khôi phục lại cài đặt iPad 5. Việc làm này giúp bạn xác định xem có phải iPad bị sọc màn hình là do lỗi phần mềm hay không.



Khi nào thì nên thay màn hình iPad 5

Nếu đã áp dụng hết các cách trên mà vẫn không thể khắc phục tình trạng sọc màn hình iPad 5 thì bạn nên đem máy đến cơ sở sửa chữa uy tín để được kiểm tra và xử lý iPad đúng cách nhất.


Đa phần lỗi màn hình iPad 5 bị sọc là do máy bị tác động mạnh bởi va chạm và làm ảnh hưởng đến phần cứng, gây sọc màn hình iPad. Khi iPad 5 bị lỗi sọc màn hình sẽ gây rất nhiều cản trở cho người dùng khi sử dụng, nên gần như mọi người dùng đều lựa chọn cách giải quyết nhanh và tốt nhất đó chính là thay màn hình iPad 5.

8 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page